แฟนนอกใจ...

ขอคำแนะนำหน่อยได้ไหมคะ คือ ตอนยังไม่ท้องแฟนเราก็มีเรื่องนอกใจมาแล้วอ่ะค่ะ มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันเกิดขึ้นกับแฟนเก่า เราจับได้เอง เพราะแฟนนอนกอดเราตลอด เราทำใจไม่ได้เลยค่ะ ตอนนั้นยังไม่รู้ตัวว่าท้องด้วยค่ะ พอ ปัจจุบันนี้เราให้โอกาสแฟนได้ปรับปรุงตัว +กับเราท้องด้วยค่ะ 8week แล้ว แต่แฟนก็คิดไม่ได้เลยค่ะ ยังทำอีกเหมือนเดิมแต่กับอีกคนค่ะ แล้วเราเป็นซึมเศร้าด้วยค่ะบวกกับอารมณ์คนท้อง แฟนจะคอยว่าเราว่าสำออย เราก็ทน เพราะสงสารลูก อยากให้ลูกมีครอบครัวที่สมบูรณ์ แต่พอเขาทำบ่อยๆ เราเริ่มไม่ไหวแล้วค่ะ อยากออกมา แต่ยังทำไม่ได้#ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ขึ้นอยู่กับแม่เองค่ะว่าจะให้ตัวเองทรมานแบบนั้นไปเรื่อยๆ ลูกเกิดมาก็ได้ความรักจากคนเป็นพ่อไม่เต็มที่ อนาคตข้างหน้า แม่นั่นล่ะค่ะที่จะเสียใจมากที่สุดที่เลือกฝากชีวิตไว้กับคนแบบนั้น ขนาดแฟนท้องยังทำขนาดนั้น แม่คลอดไม่ต้องถามค่ะ ว่าจะไปเฝ้าแม่หรือเปล่า มองให้เห็นนะคะว่าอะไรสำคัญที่สุด ครอบครัวที่สมบูรณ์ไม่จำเป็นต้องมีพ่อที่ไม่รักเมียรักลูกค่ะ ถ้าเป็นเรา เราจะเดินออกมาสวยๆ ไม่ใช่เป็นที่รองมือรองตีนกับคนแบบนั้น อย่าลืมนะคะว่าตัวเองท้อง แล้วจะปล่อยให้ตัวเองอยู่ในสภาพแวดล้อมแบบนั้นได้จริงๆ หรือ ถ้าแม่คิดได้ แม่ควรทำเพื่อลูกในท้องนะคะ

Đọc thêm
1y trước

ขอบคุณมากๆเลยนะคะ ตอนนี้ตัดแล้วค่ะ ลูกเติบโตได้เหมือนกันถ้าไม่มี พ่อ ขอบคุณจริงๆค่ะ อ่านแล้วฮีลใจมาก💖💖

ครอบครัวที่สมบูรณ์จะต้องไม่มีพ่อที่แย่ๆค่ะแม่ ลูกไม่จำเป็นต้องมีพ่อก็ได้ถ้ามีแล้วไม่ดี ลูกก็คงไม่ได้อยากมีเหมือนกัน ถ้าเขากล้าทำเรื่องแบบนั้นในขณะที่เราท้อง ก็ไม่มีเหตุผลอะไรให้ต้องทนอยู่กับคนแบบนี้แล้วค่ะ ถ้าให้โอกาสให้อภัยหรือไม่กล้าที่จะตัดสินใจปล่อย ก็ต้องอยู่แบบทรมานหรือหวาดระแวงตลอดไป ความเป็นพ่อมันมานั่งสอนกันไม่ได้ค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ 🤍

Đọc thêm

ปล่อยวางทุกอย่างค่ะแม่.อย่าคิดมากอ ย่าเครียดมาก. คิดซะว่าทุกอย่างต้องเป็นไปตามธรรมชาติ.ผิดถูกเป็นเรื่องปกติของมนุษย์.หากเราให้โอกาสแต่เขาไม่เห็นค่า.อะไรจะเกิดก็ต้องเกิดทำใจให้สงบ.เราทำความดีแต่เขาไม่เห็นความดีของเราก็ไม่เป็นไร. สู้เพื่อลูกค่ะแม่🥰🥰

เพราะคำว่าทำไม่ได้ของเราเค้าเลยทำอยู่แบบนั้นเรื่อยๆค่ะคุณแม่ลองออกมานะคะนั้นคือทางที่ดีที่สุดแล้วค่ะ เราเคยเจอแบบนั้นตอนนี้เราออกมาแล้วมาเจอคนที่ดีสิ่งรอบข้างที่ดีเรามีความสุขมากๆเลยค่ะ💚

Super Mom

ทำไม่ได้ ก็ทำใจค่ะ ที่ผู้ชายว่าเราด่าเราเพราะเค้าอยากจะเลิกค่ะ เพื่อไปหาอีกคน แต่จะให้เราเป็นคนเอ่ยปากพูดเอง แต่ต่อให้เค้าบอกว่าไม่เลิกเค้าก็พูดไปงั้นๆค่ะ เพราะเค้ารู้ว่าคุณรับได้