ยังไม่ตั้งครรภ์สักที 😢

ขอคำปรึกษาจากแม่ๆหน่อยค่ะ เราถอดเข็มยาคุมชนิดฝังมาแล้ว 10 เดือน อยากจะมีน้อง แฟนปล่อยในมาตลอด เรานับวันไข่ตก ไข่สุกก็แล้ว น้องยังไม่มาสักทีเลยค่ะ ลุ้นทุกเดือน #ใครมีประสบการณ์ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

15 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แม่บ้านนี้มีปัญหามีบุตรยากมากค่ะเพราะมีถุงน้ำในรังไข่หลายใบผังผืดไข่ไม่ตกเราลองมาทุกอย่างทุกวิธีทั้งสมุนไพรที่เขาว่าดี+ปรึกษาแพทย์ก็ยังไม่มาจนแม่เลิกหวังแล้วสุดท้ายมาจบที่น้ำมะกรูดคั้นสดค่ะดื่มวันละ 150 ml.หลังอาหารมื้อไหนก็ได้แต่ห้ามดื่มเกิน2เดือนเพราะอาจจะทำให้เลือดจางได้สำคัญมากๆควรทานโฟลิคด้วยนะคะส่วนคุณพ่อให้ทานวิตามินซิงค์บำรุงเสปิม์ร่วมด้วยนะคะ ตอนนี้แม่ท้องได้ 4w3Dแล้วค่ะเป็นกำลังใจให้แม่ๆที่มีลูกยากทุกคนเลยนะคะ

Đọc thêm
Thành viên VIP

การนับวันไข่ตก บางครั้งไข่ก็ไม่ได้ตกทุกเดือนนะค่ะ สำคัญตอนออดิชั่นด้วย😆ถ้าพ่อแม่เป่ากันแล้วแม่ถึงจุดออกัสซั่มพร้อมกับพ่อ(มีความสุข)เจ้าตัวน้อยก็จะว่ายได้ใกล้กว่าเดิมและมีแนวโน้มจะติดง่ายขึ้น ทำใจสบายๆค่ะเด๋วน้องก็มาไม่ท้องช่วงนี้ก็ดี เพราะช่วงโรคระบาดนี้หาหมอลำบากมาก

ลองปรึกษาคุณหมอดูนะคะ เราเป็นคนนึงที่มีปัญหาภาวะถุงน้ำในรังไข่ ไข่ไม่ตก แต่ประจำเดือนมาตลอด ถ้าไม่อัลตราซาวด์ก็ไม่รู้เลยค่ะว่ามีภาวะนี้ เรารักษาแค่กินยาคุมประมาณ 1 ปี พอปล่อยไม่คุมก็ติดเลยค่ะ แต่รอบแรกหลุดไป อีก 2 เดือนก็ติดใหม่ ตอนนี้ 18w แล้วค่ะ สู้ๆนะคะ🥰

เราลองซื้อยาตัวนี้มากินเห็นผลกินไม่ถึงเดือนมาเลยค่ะ ของเราเพิ่งถอดฝังเข็มคุมกำเนิด เพิ่งถอดตอน เดือน6ปีที่แล้ว ตอนนี้ท้องจะเข้า5เดือนแล้วค่ะ ไม่คิดว่ามาเร็ว สู้ๆๆๆๆๆนะคะเป็นกำลังใจให้ค่ะ

Post reply image

เราไปอ่านเจอว่าหลังเสร็จให้เราเอาขาพาดกับกำแพง แล้วยกเอวสูงค้างไว้ประมาณ 5 -10 นาทีช่วยให้อสุจิเดินทางง่ายขึ้น ก่อนหน้านี้พยายามมาเกือบปีไม่เคยท้องเลย ลองทำตามรอบเดียว ตอนนี้ 5 week แล้วค่ะ 😁

ของเราพอเริ่มปล่อย คิดว่าเดือนแรกจะติด ปล่อยปุ๊บ ปจด หายไป 2 เดือน หมอให้ทานยาปรับฮอร์โมน ปจด ก็มาค่ะ พอ ปจด มา มี xx วันเว้นวันค่ะ หลัง ปจดมา เดือนนั้นก็ท้องเลยค่ะ คุณแม่สู้ๆนะคะ

Đọc thêm

ถ้าสามีไม่เป็นหมัน ลองทานตัวนี้ดูค่ะ เราทานยาคุม เเล้วปล่อยมา5เดือนไม่ท้องเลยทานตัวนี้ ไม่ถึงซอง น้องมาเลยค่ะ อันนี้ไม่ได้ขาย เเต่ดีค่ะบอกต่อ

Post reply image
3y trước

ตัวนี้หมด4ซองแล้วยังไม่มาเลยค่ะ

ลองไปหมอตรวจเสปิร์มของคุณสามีและไข่ของคุณภรรยาดูค่ะ ว่าแข็งแรงไหม ปล่อยนานแล้วไม่ติดอาจจะมีใครสักคนที่ผิดปกติค่ะ

3y trước

ขอบคุณสำหรับำแนะนำนะค่ะ 🙏

แนะนำค่ะ ก่อนตั้งครรภ์ทานตัวนี้เป็นประจำค่ะ เวลามีประจำเดือนไม่ปวดท้องน้อยด้วยค่ะ

Post reply image

ของเราปล่อยมา2ปี น้องพึ่งมาเหมือนกันค่ะ สู้ๆนะค่ะ คุณแม่อย่าพึ่งท้อ