บ้านนี้ 7 เดือนน้ำหนักขึ้น 17 โล เยอะไปมั้ย!! ชอบกินหวานมาก ดินแต่ขนมหวาน ช้อคโกแลต กินจุกจิกทั้งวัน หรือเปนเพราะว่าเราไม่แพ้ท้องเลย น้ำหนักเลยขึ้นเร็ว

กลุงลูกตัวใหญ่เกิน

บ้านนี้ 7 เดือนน้ำหนักขึ้น 17 โล เยอะไปมั้ย!! ชอบกินหวานมาก ดินแต่ขนมหวาน ช้อคโกแลต กินจุกจิกทั้งวัน หรือเปนเพราะว่าเราไม่แพ้ท้องเลย น้ำหนักเลยขึ้นเร็ว
162 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้8เดือนขึ้นมา13โลค่ะ หมอทักต้องพยายามคุมน้ำหนัก เพราะชอบกินมะม่วงสุกมาก วันละโลก็มี แตงโม 1ลูกก็กินหมดเดี๋ยวนี้เลยไม่ค่อยกินล่ะ ทุเรียนก็นานๆที หมอบอกถ้วมีเบาหวานมาจะยุ่ง คลอดลูกแล้ว เราก็จะเป็นเบาหวาน แถม ลูกอาจเป็นด้วย กันไว้ดีกว่าแก้ค่ะ

ระวังน้ำตาลขึ้นนะคะแม่ บ้านนี้น้ำตาลขึ้นค่ะ หมอสั่งงดแป้งและของหวานเลย ส่วนเรื่องน้ำหนักขึ้นมากน้อยอยู่ที่มวลกระดูกของแต่ละคนค่ะ บางคนขึ้นได้มาก บางคนขึ้นได้น้อย แม่บ้านนี้ขึ้นได้เดือนละไม่เกิน 2.5 กก. ตอนนี้ 7 เดือนขึ่นมา 10 กก.ค่ะ

บ้านนี้ขึ้นหนักมากจ้าา.เยอะไม่น้อยเลย😅 แรกๆก็แพ้ท้องค่ะ...เเต่พอหายแพ้นี้กินเอาๆ..พอจะเข้าไตรมาสที่สามแล้วก็จะมีการจุกง่างอิ่มง่ายมากขึ้น...#ค่อยๆปรับตัวนะค่ะคุนแม่ บำรุงบ้างเดียวคลอดแล้วก็คงจะเข้าทีคะ..อย่ากังวลใจไป..💓😊🙂

Thành viên VIP

ของเราท้อง 7 เดือน น้ำหนักขึ้นมาแค่ 5 โลค่ะ จริงๆอยากกินของหวานมาก แต่ห้ามใจตัวเองสุดๆเลยค่ะ 😂 นานๆทีจะได้กิน เพราะเรากลัวเรื่องน้ำตาล พิมไปใจก็นึกอยากกินอะไรหวานๆเย็นๆค่ะ5555

34w6d ขึ้นมา20. กิโลคะ หิวตลอด ทานเยอะมากสะโพกแตกลาย หวังว่าจะไม่ขึ้นเยอะกว่านี้ เพราะตอนนี้มีเส้นขึ้นที่ใต้สะดืออีก2เส้นน้องน้ำหนักดีมาก แต่คุณหมอไม่เคยบ่นแม่เรื่องน้ำหนักเลย

เราตอนท้องแรกขึ้นตั้งแต่ 6 เดือนยันคลอด รวม 30โล กินทุเรียนวันละหลายเม็ด มะม่วงเขียวเสวยสุกวันละ 2 ลูก กินนมแอนมัมวันละ 2 แล้ว กินอื่นๆจิปาถะไปอีก คลอดออกมา 3,500กรัม พอดีเป๊ะ

5y trước

😱😱😱😱😱😱😱😱

บ้านนี้ก็ขึ้นเยอะเหมือนกันค่ะ 6 เดือนขึ้น 12 โลแล้วค่ะ ไม่แพ้ท้องเลยกินเยอะมาก กินอะไรก็อะไร หิวบ่อยด้วยถ้าไม่ได้กินก็หงุดหงิดห้ามปากตอนท้องเป็นอะไรที่ยากมาก

ระวังเบาหวานนะคะ ท้องแก่มี%เป็นเยอะกว่าท้องอ่อน บ้านนี้ชอบกินหวานเหมือนกัน อาศัยขนมปังปิ้งนมน้ำตาลวันละคู่ กับน้ำใบเตยสดค่ะ ช่วยลดน้ำตาบในเลือด หอมชื่นใจ

บ้านนี้5เดือน2โลค่ะ คุนแม่พยายามอย่าตามใจปากนะคะ กินของที่มีประโยชน์ต่อลูกและลงลูก ผักใบเขียว ไข่ต้ม นม ลดขนมจุกจิก เพราะเดือนท้ายๆน้ำหนักจะขึ้นเร็วมากๆ ^^

เราก้อกินแบบนี้เลยค่ะ ตอนนี้8เดือนแล้ว หมอห้ามกินของหวาน+น้ำเย็น อิแม่นี่ใจจะขาดแล้วค่ะ อยากกินของหวาน น้ำหนักแม่ขึ้น14โล หมอบอกลูกตัวใหญ่มากค่ะ ลงลูกหมด

Câu hỏi liên quan