Normal or Cs delivery

Hello mommies, Pahelp naman po.. I am 33 yrs old and FTM.. I’m currently 34 weeks, as per my OB kakayanin ko naman po magnormal delivery, pro inaadvise ako ng relatives ko to have CS nalang, mahirap daw po kasi maglabor. Ano po sa palagay nyo? Thank you in advance..

 profile icon
Viết phản hồi
Hãy là người đầu tiên trả lời