hello po, normal lang po ba na naninigas ang tiyan? 7 months na po tiyan ko.
hello goodeve po, normal lang po ba ang umanak kahit 37 weeks palang?
Vô danh

Viết phản hồi
Hãy là người đầu tiên trả lời
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
hello goodeve po, normal lang po ba ang umanak kahit 37 weeks palang?

